"แม็กไกวร์" แจกอาหารคนชราในถิ่นบ้านเกิด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางกลับไปแจกอาหารให้กับคนชราในบ้านพักฟื้นผู้สูงวัยในถิ่นบ้านเกิด ช่วงคริสต์มาส


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อที่จะนำอาหารไปแจกจ่ายให้กับผู้สูงอายุในสถานพักพื้นคนชรา เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา 

    สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะในอังกฤษกลับมารุนแรงอีกครั้ง โดยล่าสุดต้องมีการประกาศล็อกดาวน์เนื่องจากมีการตรวจพบเชื้อโควิดกลายพันธุ์ซึ่งแพร่กระจายอย่างรวดเร็วยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า ซึ่งเหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบไปทุกภาคส่วน


    ปราการหลัง "ผีแดง" ซึ่งช่วยกันทำงานเพื่อสังคมร่วมกับ โจ น้องชาย, เดซี่ น้องสาว และ ซู คุณแม่ เปิดใจว่า "ครอบครัวของผม และตัวผมภูมิใจที่สามารถช่วยเหลือเรื่องอาหารที่มอสโบโร่ สังคมนี้ได้ให้เรามากมายในช่วงที่เราเติบโตขึ้นมา ดังนั้นเรามีความสุขจริงๆ ที่ได้มอบสิ่งเหล่านี้กลับคืนไป มันเป็นปีที่แปลกและยากลำบากสำหรับทุกๆ คน ผมหวังว่าในช่วงคริสต์มาส จะทำให้ทุกๆ คนได้มีความสุขที่สุด"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุถึงความอันตรายของ ป็อกบา

เอ็มบั๊ปเป้ ชี้ว่าอนาคตขึ้นอยู่กับทางบ้าน

อดีตกองหน้าไนจีเรียจวกกุนซือไม่ค่อยให้โอกาสกับนักเตะ