อดีตกองหน้าไนจีเรียจวกกุนซือไม่ค่อยให้โอกาสกับนักเตะ

 วิคเตอร์ เอเซยี่ ตำหนิ โซลชา ที่ไม่ค่อยใช้งาน โอเดียน อิกาโล่ เท่าไหร่ 1 นัดอย่างน้อย 20 นาทียังไม่ถึงเลย

วิคเตอร์ เอเซยี่ ตำหนิ โซลชา

วิคเตอร์ เอเซยี่ อดีตกองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ตำหนิ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ไม่ให้โอกาส โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกของทีมมากเท่าที่ควร

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้หลายคนแปลกใจ ด้วยการยืม อิกาโล่ มาจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ด้วยสัญญาจนกระทั่งจบดูกาล 2019-20 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

วิคเตอร์ เอเซยี่ ตำหนิ โซลชา

โดยสาเหตุที่ “ปีศาจแดง” ยืมเขามาใช้งานนั้นเป็นเพราะ ต้องการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า จากการที่ตอนนั้น มาร์คัส แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บตรงแผ่นหลังจนต้องพักนานพอตัว

ทว่า อิกาโล่ ทำผลงานได้ดีกว่าที่หลายคนคิดเอาไว้ ด้วยการทำไป 5 ประตูในการลงเล่นเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กับ เอฟเอ คัพ รวมกัน 8 นัด แต่ในทางกลับกัน เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นในเกมลีกมากเท่าไหร่

วิคเตอร์ เอเซยี่ ตำหนิ โซลชา

เพราะถึงแม้ฤดูกาลก่อนจะได้ลงสนามในลีกไป 11 นัด แต่ก็ไม่มีเกมไหนเลยที่ได้ลงเล่นอย่างน้อย 20 นาที โดยเกมลีกที่เขาได้ลงเล่นนานที่สุดคือเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ได้อยู่ในสนามราว 18 นาที

ส่วนหนึ่งที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะ พรีเมียร์ลีก เคยพักการแข่งขันเป็นเวลานานจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้.....อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> siamsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุถึงความอันตรายของ ป็อกบา

เอ็มบั๊ปเป้ ชี้ว่าอนาคตขึ้นอยู่กับทางบ้าน