เอ็มบั๊ปเป้ ชี้ว่าอนาคตขึ้นอยู่กับทางบ้าน

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ อนาคตของตนนั้นขึ้นอยู่กับครอบครัวด้วย


    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าครอบครัวของตนจะมีส่วนสำคัญในการตัดสินอนาคตการค้าแข้งของเจ้าตัว หลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

    เอ็มบั๊ปเป้ เผยว่า "เราทำการตัดสินทุกอย่างร่วมกันในฐานะครอบครัว ผมคิดว่านั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด มันทำให้ผมไปได้ไกลกว่าเดิม และทำให้ผมมาถึงจุดนี้ได้ ถ้าไม่มีพวกเขาผมก็คงไม่มีทางมาถึงตรงนี้ได้หรอก เพราะบางครั้งคุณจะเจอช่วงเวลาที่แย่ๆ ในอาชีพการเล่น และพอถึงตอนนั้นคุณก็จะได้เห็นว่าใครที่อยู่เคียงข้างคุณอย่างแท้จริง ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของผมท่านก็อยู่เคียงข้างผมอยู่เสมอ ผมคิดว่าถ้าไม่มีพวกเขาผมก็คงไม่มีทางมีทุกอย่างเหมือนอย่างในตอนนี้ พวกเขาแสดงให้ผมเห็นถึงทางที่เหมาะสม และผมก็โชคดีมากๆ ที่มีคุณพ่อคุณแม่แบบพวกท่าน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุถึงความอันตรายของ ป็อกบา

อดีตกองหน้าไนจีเรียจวกกุนซือไม่ค่อยให้โอกาสกับนักเตะ