แรชฟอร์ด" ลั่นไม่เคยคิดชิ่ง

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายออกไปจากสโมสรแห่งนี้



               มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้แต่น้อย 

              ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ก้าวจากทีมเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่้อปี 2015 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงสนามรับใช้ทัพ "ปีศาจแดง" ไปแล้วรวมทุกรายการ 232 นัด ทำได้ 77 ประตู  

              "สำหรับผมแล้ว ผมไม่เคยมองไปไกลกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย ผมมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในใจมาตั้งแต่เด็ก และมันคงดูไม่เหมาะสำหรับผมในการไปสวมเสื้อของทีมอื่น ผมแค่อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรในระหว่างที่ผมยังอยู่ที่นี่ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะได้อยู่ที่นี่แบบยาวๆ เลย" หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุถึงความอันตรายของ ป็อกบา

เอ็มบั๊ปเป้ ชี้ว่าอนาคตขึ้นอยู่กับทางบ้าน

อดีตกองหน้าไนจีเรียจวกกุนซือไม่ค่อยให้โอกาสกับนักเตะ